K1Fucoidan là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu bởi Viện ung thư Quốc gia – Bệnh viện K, đã đạt được một cột mốc quan trọng khi vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”.

Tổng quan về Lễ công bố Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á Năm 2024

Lễ công bố Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á là sự kiện được tổ chức hàng năm do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương tổ chức. Sự kiện diễn ra mang ý nghĩa thiết thực về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ công bố Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á năm 2024, có bốn hạng mục giải thưởng lớn nhằm tôn vinh những thương hiệu và sản phẩm có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phát triển kinh tế. Trong đó, giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng là một trong những hạng mục danh giá nhất, thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Lễ công bố Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á 2024

Tiêu chí đánh giá của giải thưởng và thành công của K1Fucoidan

Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe K1Fucoidan vượt qua hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, đã vinh dự và tự hào đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024. Đại diện cho K1Fucoidan, Công ty Cổ phần Đầu tư PTM – đơn vị nhận chuyển giao kết quả đề án nghiên cứu khoa học nên K1Fucoidan đã tiếp nhận giải thưởng cao quý này.

Đại diện K1Fucoidan nhận giải tại sự kiện

Nền tảng khoa học vững chắc của K1Fucoidan

K1Fucoidan không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đơn thuần, mà còn là thành quả của đề tài nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu bào chế thực phẩm chức năng Fucolen hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư” của Viện ung thư Quốc gia – Bệnh viện K.

K1Fucoidan được ra đời bởi nền tảng khoa học vững chắc

Sản phẩm này chứa hàm lượng cao Fucoidan, một hợp chất từ tảo nâu Mozuku Okinawa, kết hợp cùng Lentinan – một polysaccharide có trong nấm hương Việt Nam. Những thành phần này đã được khoa học chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giảm tác hại của gốc tự do, và hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân ung thư.

Nhờ nền tảng khoa học minh bạch và rõ ràng, sự chất lượng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe K1Fucoidan thể hiện sự cam kết bền vững của sản phẩm trong việc đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là những người đang chống chọi với căn bệnh ung thư.

Giấy chứng nhận đạt giải thưởng của K1Fucoidan

Với mục tiêu đồng hành và phát triển trên chặng đường vì bệnh nhân ung thư, K1Fucoidan sẽ tiếp tục nỗ lực gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, xứng đáng với sự tín nhiệm và tin tưởng của người tiêu dùng. K1Fucoidan sẽ không ngừng nâng cao chất lượng để đem lại một “thương hiệu thật, giá trị thật” đáng an tâm cho người Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *